लाईव्ह न्यूज

AllNewsPhotosVideos
अग्निशमन दल

अग्निशमन दल

Fire brigade, Latest Marathi News

विलेपार्ले येथील प्राईम मॉलला आग; एकाची प्रकृती चिंताजनक तर अग्निशमन दलाचा जवान झाला जखमी - Marathi News | Fire Caught at Prime Mall in Villeparle; One was in critical condition and a fireman was injured | Latest mumbai News at Lokmat.com

मुंबई :विलेपार्ले येथील प्राईम मॉलला आग; एकाची प्रकृती चिंताजनक तर अग्निशमन दलाचा जवान झाला जखमी

Fire Caught at Prime Mall in Villeparle : मुबासिर मोहम्मद के असे या व्यक्तीचे नाव असून तो २० वर्षाचा आहे. त्याची प्रकृती चिंताजनक आहे. मंगेश गावकर (५४) या अग्निशमन दलाचा जवान देखील किरकोळ जखमी झाला आहे, अशी माहिती कूपर रुग्णालयाच्या सहाय्यक वैद्यकीय ...

युरोपियन गणवेश करणार आगीपासून संरक्षण, जवानांना सुरक्षा - Marathi News | European uniforms will protect fire, protect soldiers | Latest mumbai News at Lokmat.com

मुंबई :युरोपियन गणवेश करणार आगीपासून संरक्षण, जवानांना सुरक्षा

युरोपियन दर्जा असलेल्या गणवेशामुळे मिळणार जवानांना सुरक्षा ...

बोरिवलीतील इमारतीच्या तळमजल्यावर लागली भीषण आग - Marathi News | A huge fire broke out on the ground floor of a building in Borivali | Latest mumbai News at Lokmat.com

मुंबई :बोरिवलीतील इमारतीच्या तळमजल्यावर लागली भीषण आग

A huge fire broke out in Borivali : या आगीची माहिती मिळताच अग्निशमन दलाच्या गाड्या घटनास्थळी दाखल झाल्या.  ...

दी बर्निंग व्हॅन ; प्रदूषण विभागाच्या वाहनाचे मोठ्या प्रमाणात नुकसान - Marathi News | The Burning Van; Massive damage to the vehicle of the pollution department | Latest thane News at Lokmat.com

ठाणे :दी बर्निंग व्हॅन ; प्रदूषण विभागाच्या वाहनाचे मोठ्या प्रमाणात नुकसान

The Burning Van : सुदैवाने यामध्ये कोणतीही जीवितहानी झाली नसली तरी वाहन आणि त्यामधील मशीनचे मोठ्या प्रमाणात नुकसान झाले आहे. ...

स्मोक डिटेक्टरने दुर्घटना टळली; नर्सिंग रुममध्ये दिव्याने पेटला कागद - Marathi News | Smoke detectors averted accidents; Paper lit by lamp in nursing room | Latest crime News at Lokmat.com

क्राइम :स्मोक डिटेक्टरने दुर्घटना टळली; नर्सिंग रुममध्ये दिव्याने पेटला कागद

Smoke detectors averted accidents : नर्सिंग रुममधील दिव्याच्या बाजूला कागद असल्याने तो पेटला. त्याचा धूर शिशुगृह विभागात पसरल्याने रुग्णालयात आग लागल्याची चर्चा सगळीकडे पसरली. ...

पुण्यात विहीरीत पडलेल्या महिलेचा जीव वाचवण्यात अग्निशमन दलाच्या जवानांना यश - Marathi News | woman who fell into a well was rescued by firefighters | Latest pune News at Lokmat.com

पुणे :पुण्यात विहीरीत पडलेल्या महिलेचा जीव वाचवण्यात अग्निशमन दलाच्या जवानांना यश

या वाड्यात कोणी रहात नाही. विहीरही वापरत असल्याचे दिसून येत नाही. विहीरीच्या कडेला नळ आहे. तेथे पाणी भरण्यासाठी त्या महिला आल्या असाव्यात व पाय घसरुन पडल्या असाव्यात असा प्राथमिक अंदाज आहे ...

मुरबाडमध्ये प्लास्टिक खुर्ची कंपनीला भीषण आग, एमआयडीसीमध्ये आगीचे तांडव  - Marathi News | Plastic chair company catches fire in Murbad, fire erupts in MIDC | Latest thane News at Lokmat.com

ठाणे :मुरबाडमध्ये प्लास्टिक खुर्ची कंपनीला भीषण आग, एमआयडीसीमध्ये आगीचे तांडव 

या आगीत मोठ्याप्रमाणावर मालाचे नुकसान झालेले दिसून आले. तर, अग्निशमन दलाने युद्ध पातळीवर प्रयत्न करून आग आटोक्यात आणली.  ...

BREAKING: मुंबईत कांदिवलीतील इमारतीत भीषण आग, अग्निशमन दल दाखल; महापौरही पोहोचल्या - Marathi News | breaking mumbai kandivali fire Hawsa Heritage building | Latest mumbai News at Lokmat.com

मुंबई :BREAKING: मुंबईत कांदिवलीतील इमारतीत भीषण आग, अग्निशमन दल दाखल; महापौरही पोहोचल्या

मुंबईतील कांदिवली येथे हवासा हेरिटेज नावाच्या १५ मजल्याच्या इमारतीत १४ व्या मजल्यावर भीषण आग लागल्याची माहिती समोर आली आहे. आगीची माहिती मिळताच अग्निशमन दलाच्या ४ गाड्या घटनास्थळी पोहोचल्या आहेत ...