लाईव्ह न्यूज :

AllNewsPhotosVideos
ग्राहक

ग्राहक, मराठी बातम्या

Consumer, Latest Marathi News

अष्टविनायक डेव्हलपर्सला ग्राहक मंचचा दणका - Marathi News | Hammer of consumer forum to Ashtavinayak Developers | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :अष्टविनायक डेव्हलपर्सला ग्राहक मंचचा दणका

जिल्हा ग्राहक तक्रार निवारण मंचने तक्रारकर्त्या ग्राहकाच्या हिताचे आदेश जारी करून व ग्राहकाला ४० हजार रुपये भरपाई मंजूर करून अष्टविनायक डेव्हलपर्सला जोरदार दणका दिला. गिरीश जयस्वाल व अजय जयस्वाल हे अष्टविनायक डेव्हलपर्सचे भागीदार आहेत. ...

केबलचे पॅकेज ग्राहकांसाठी सोयीचे : पूर्वीपेक्षा कमी दर - Marathi News | Cable package is convenient for customers: lower rates than before | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :केबलचे पॅकेज ग्राहकांसाठी सोयीचे : पूर्वीपेक्षा कमी दर

भारतीय दूरसंचार नियामक प्राधिकरणाने (ट्राय) स्वतंत्र चॅनल निवडीचे स्वातंत्र्य ग्राहकांना दिले आहे. ब्रॉडकास्टर्सच्या पॅकेजच्या दरात प्रत्येक चॅनलचे दर सर्व करांसह महाग आहेत. केबल ऑपरेटर्सचे ग्राहकांसोबत असलेले अनेक वर्षांचे ऋणानुबंध म्हणून मल्टी सर्व ...

एचडीएफसी बँकेला ग्राहक मंचाचा दणका; गहाणातील मालमत्ता मुक्त करण्याचा आदेश - Marathi News | Consumer forum penalty HDFC Bank | Latest akola News at Lokmat.com

अकोला :एचडीएफसी बँकेला ग्राहक मंचाचा दणका; गहाणातील मालमत्ता मुक्त करण्याचा आदेश

अकोला: एचडीएफसी बँकेकडे मालमत्ता गहाण देऊन त्या मोबदल्यात अशोकराव पोहरे व राहुल पोहरे यांनी घेतलेले कर्ज पूर्णत: परतफेड केल्यानंतरही सदर गहाण असलेली मालमत्ता मुक्त करून न देता त्यांच्याकडून आणखी रक्कम हडप करणाऱ्या एचडीएफसी बँकेला ग्राहक मंचाने दणका द ...

एमआरपीपेक्षा एक रुपया जास्त घेणं दुकानदारांना भोवलं : ५२ जणांवर कारवाई  - Marathi News | Shoppers have taken more one rupee more than MRP: action taken on 52 people | Latest pune News at Lokmat.com

पुणे :एमआरपीपेक्षा एक रुपया जास्त घेणं दुकानदारांना भोवलं : ५२ जणांवर कारवाई 

बुटाची रक्कम तीन हजार आणि ९९९ रुपये असताना दुकानदारांनी ग्राहकांकडून चार हजार रुपये घेणा-यावर वैध मापन विभागाने कारवाई केली आहे ...

वीज ग्राहकांच्या तक्रारींवर उहापोह !  - Marathi News | Things to talk about the electricity customer complaints! | Latest vashim News at Lokmat.com

वाशिम :वीज ग्राहकांच्या तक्रारींवर उहापोह ! 

वाशिम: जिल्ह्यात मीटर रीडिंग न घेता दिले जाणारे वीज बिल, तसेच वीज बिलांमधील चुकांविषयी वीज ग्राहकांनी सादर केलेल्या तक्रारींचा निपटारा विद्युत वितरण कंपनीने १५ दिवसांच्या आत करावा. तसेच या तक्रारीवर झालेल्या कार्यवाहीची माहिती संबंधित ग्राहकाला देण्य ...

ट्रायने १०० फ्री चॅनल पूर्णपणे विनामूल्य करावे - Marathi News | Troy has 100 free channels for free | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :ट्रायने १०० फ्री चॅनल पूर्णपणे विनामूल्य करावे

केंद्रीय दूरसंचार नियामक मंडळाने (ट्राय) १०० फ्री चॅनलकरिता कुठलेही शुल्क आकारु नये. तसेच प्रत्येक पेड-चॅनलचे दर हे १० पैसे ते ५ रुपयापर्यंत कमी करावे, अशी मागणी अ.भा.ग्राहक पंचायतचे विदर्भ प्रांत संघटनमंत्री गजानन पांडे यांनी केली आहे. ...

ट्रायने १०० फ्री चॅनल विनामूल्य करावे : ग्राहक पंचायतची मागणी - Marathi News | TRAI should make 100 free channels free of charge: consumer panchayat demand | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :ट्रायने १०० फ्री चॅनल विनामूल्य करावे : ग्राहक पंचायतची मागणी

१०० चॅनलचे दरमहा १३० रुपये आणि त्यावर १८ टक्के जीएसटी आकारण्यात येणार आहे. ट्रायने (केंद्रीय दूरसंचार नियामक मंडळ) १०० चॅनलकरिता कुठलेही शुल्क आकारूनये, ते पूर्णपणे विनामूल्य करावे आणि प्रत्येक पेड चॅनलचे दर १० पैसे ते ५ रुपयांपर्यंत कमी करावेत, अशी ...

ग्राहक आयोग : नागपूर सहारा प्राईम सिटी कंपनीला चपराक - Marathi News | Consumer Commission: Nagpur Sahara Prime City Company slapped | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :ग्राहक आयोग : नागपूर सहारा प्राईम सिटी कंपनीला चपराक

सहारा प्राईम सिटी कंपनीला महाराष्ट्र ग्राहक तक्रार निवारण आयोगाच्या नागपूर खंडपीठामध्ये जोरदार चपराक बसली. आयोगाने १७ तक्रारकर्त्या ग्राहकांचे पैसे १८ टक्के व्याजाने परत करण्याचा आदेश कंपनीला दिला. तसेच, ग्राहकांना शारीरिक-मानसिक त्रासाकरिता प्रत्येक ...