लाईव्ह न्यूज :

Daily Top 2Weekly Top 5
AllNewsPhotosVideos
ग्राहक

ग्राहक

Consumer, Latest Marathi News

एमआरपीपेक्षा एक रुपया जास्त घेणं दुकानदारांना भोवलं : ५२ जणांवर कारवाई  - Marathi News | Shoppers have taken more one rupee more than MRP: action taken on 52 people | Latest pune News at Lokmat.com

पुणे :एमआरपीपेक्षा एक रुपया जास्त घेणं दुकानदारांना भोवलं : ५२ जणांवर कारवाई 

बुटाची रक्कम तीन हजार आणि ९९९ रुपये असताना दुकानदारांनी ग्राहकांकडून चार हजार रुपये घेणा-यावर वैध मापन विभागाने कारवाई केली आहे ...

वीज ग्राहकांच्या तक्रारींवर उहापोह !  - Marathi News | Things to talk about the electricity customer complaints! | Latest vashim News at Lokmat.com

वाशिम :वीज ग्राहकांच्या तक्रारींवर उहापोह ! 

वाशिम: जिल्ह्यात मीटर रीडिंग न घेता दिले जाणारे वीज बिल, तसेच वीज बिलांमधील चुकांविषयी वीज ग्राहकांनी सादर केलेल्या तक्रारींचा निपटारा विद्युत वितरण कंपनीने १५ दिवसांच्या आत करावा. तसेच या तक्रारीवर झालेल्या कार्यवाहीची माहिती संबंधित ग्राहकाला देण्य ...

ट्रायने १०० फ्री चॅनल पूर्णपणे विनामूल्य करावे - Marathi News | Troy has 100 free channels for free | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :ट्रायने १०० फ्री चॅनल पूर्णपणे विनामूल्य करावे

केंद्रीय दूरसंचार नियामक मंडळाने (ट्राय) १०० फ्री चॅनलकरिता कुठलेही शुल्क आकारु नये. तसेच प्रत्येक पेड-चॅनलचे दर हे १० पैसे ते ५ रुपयापर्यंत कमी करावे, अशी मागणी अ.भा.ग्राहक पंचायतचे विदर्भ प्रांत संघटनमंत्री गजानन पांडे यांनी केली आहे. ...

ट्रायने १०० फ्री चॅनल विनामूल्य करावे : ग्राहक पंचायतची मागणी - Marathi News | TRAI should make 100 free channels free of charge: consumer panchayat demand | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :ट्रायने १०० फ्री चॅनल विनामूल्य करावे : ग्राहक पंचायतची मागणी

१०० चॅनलचे दरमहा १३० रुपये आणि त्यावर १८ टक्के जीएसटी आकारण्यात येणार आहे. ट्रायने (केंद्रीय दूरसंचार नियामक मंडळ) १०० चॅनलकरिता कुठलेही शुल्क आकारूनये, ते पूर्णपणे विनामूल्य करावे आणि प्रत्येक पेड चॅनलचे दर १० पैसे ते ५ रुपयांपर्यंत कमी करावेत, अशी ...

ग्राहक आयोग : नागपूर सहारा प्राईम सिटी कंपनीला चपराक - Marathi News | Consumer Commission: Nagpur Sahara Prime City Company slapped | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :ग्राहक आयोग : नागपूर सहारा प्राईम सिटी कंपनीला चपराक

सहारा प्राईम सिटी कंपनीला महाराष्ट्र ग्राहक तक्रार निवारण आयोगाच्या नागपूर खंडपीठामध्ये जोरदार चपराक बसली. आयोगाने १७ तक्रारकर्त्या ग्राहकांचे पैसे १८ टक्के व्याजाने परत करण्याचा आदेश कंपनीला दिला. तसेच, ग्राहकांना शारीरिक-मानसिक त्रासाकरिता प्रत्येक ...

योगदा कन्स्ट्रक्शनला ग्राहक आयोगाचा दणका - Marathi News | Consumer Commission's hammerd to Yogada Construction | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :योगदा कन्स्ट्रक्शनला ग्राहक आयोगाचा दणका

महाराष्ट्र ग्राहक तक्रार निवारण आयोगाच्या नागपूर खंडपीठाने एका वकील ग्राहकाची तक्रार अंशत: मंजूर करून योगदा कन्स्ट्रक्शन अ‍ॅन्ड असोसिएटस्, असोसिएटस्चे भागीदार सुनील जोत व जमीन मालक विवेक वैद्य या प्रतिवादींना दणका दिला. ...

चुकीचे ऑईनमेंट देणाऱ्या ‘मेडिकल स्टोअर’ला दणका - Marathi News | Shock to the medical store giving wrong ointment | Latest nagpur News at Lokmat.com

नागपूर :चुकीचे ऑईनमेंट देणाऱ्या ‘मेडिकल स्टोअर’ला दणका

महिला ग्राहकास चेहऱ्यावर लावायला चुकीचे ऑईनमेंट दिल्यामुळे मौदा तालुक्यातील तारसा येथील सौरभ मेडिकल अ‍ॅन्ड जनरल स्टोअर्सला अतिरिक्त जिल्हा ग्राहक तक्रार मंचने जोरदार दणका दिला आहे. ग्राहकास १ लाख १५ हजार रुपये भरपाई अदा करण्याचा आदेश. ...

महावितरणने मांडीयेला ग्राहकांचा खेळ   - Marathi News | MSEDCL plays with consumers | Latest manthan News at Lokmat.com

मंथन :महावितरणने मांडीयेला ग्राहकांचा खेळ  

मराठवाडा वर्तमान : वाढती थकबाकी आणि नगण्य वसुली, यामुळे राज्यात मराठवाड्याची स्थिती सर्वाधिक दयनीय आहे.  शेतकऱ्यांकडे विद्युत पंपांची १२,८४५ कोटी थकबाकी आहे. अदानीसारख्या खासगी कंपन्यांकडून महागडी वीज घेतली जाते. त्याची तूट भरून काढण्यासाठी महावितरण ...